Quản lý dịch vụ trong gara sửa chữa ô tô là một kỹ năng quan trọng để giúp bạn điều hành gara một cách hiệu quả và mang lại lợi ích cho khách hàng , và cho doanh nghiệp của Bạn . Quản lý dịch vụ bao gồm các hoạt động như:
Tài liệu cẩm nang sửa chữa ô tô là một bộ tài liệu được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản và nâng cao về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách kiểm tra, phân tích và sửa chữa các hệ thống, cơ cấu và phụ tùng trên xe ô tô. Tài liệu này có nhiều ưu điểm như:
Quản lý dịch vụ trong gara sửa chữa ô tô là một kỹ năng quan trọng để giúp bạn điều hành gara một cách hiệu quả và mang lại lợi ích cho khách hàng. Quản lý dịch vụ bao gồm các hoạt động như:
Hệ thống Mcar pro Việt Nam là một hệ thống cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành dịch vụ sửa chữa và chăm sóc ô tô, bao gồm:
2 Bài học - 0 phút
Trần Văn Minh
Giám Đốc Công Ty TNHH Hồng Minh
Giám Đốc Điều Hành Công Ty Mcar Pro Việt Nam
CTHĐQT Công Ty CP Taxi Bình Minh Việt Nam
- Bằng cấp : Đại Học Kinh Tế Chuyên Nghành QTKD
- Chuyên gia đào tạo chuyển giao công nghệ cho ngành dịch vụ ô tô
- Setup đào tạo và chuyển giao các mô hình kinh doanh dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp tại Việt Nam
- Cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp , Tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ô tô .